ĐỐI VỚI DỊCH VỤ
- Hợp đồng này là Hợp đồng không hủy ngang. Trong trường hợp Khách hàng không sắp xếp được một hoặc một số buổi làm cho đối tác chăm sóc em bé thì buổi làm việc đó sẽ được làm bù. Buổi làm bù này sẽ được thực hiện trong thời gian tối đa là 01 (một) tháng tính từ ngày hết hạn Hợp đồng. Sau thời gian này, nếu Khách hàng không sắp xếp được thời gian để làm bù thì Công ty sẽ không có trách nhiệm kết nối đối tác cho Khách hàng nữa.
- Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi lịch làm, Khách hàng cần thông báo cho Công ty trước 12 tiếng của ca làm, nếu Khách hàng không thông báo trước thời gian 12 tiếng. Khách hàng sẽ bị hủy buổi.
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MUA BỊ LỖI
- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng quay phim, chụp hình gửi lại BB Wellness để được hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi.
- Sản phẩm chưa sử dụng sau khi giao hàng thành công nếu phát hiện lỗi báo ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn đổi trả.
- Nếu sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng. Vui lòng liên hệ ngay cho BB Wellness, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là:
- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.
- Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của BB Wellness tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi. Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng. Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác, vui lòng liên hệ BB Wellness theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau đây:
CÔNG TY TNHH BB WELLNESS
Địa chỉ: Tầng 3, NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hoặc tại tất cả các chi nhánh khác của BB Wellness
Email: [email protected]
Website: bbwellness.vn
Hotline: 0909 540 074
Hy vọng với những thông tin chi tiết về chính sách đổi trả hàng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của BB Wellness trên đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách!